HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

00:36 21/02/2020

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN 

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN  CÔNG TY CPDV HIẾU SAO VÀNG GROUP trân trọng cám ơn Quý khách đã tín nhiệm dịch vụ của HIẾU SAO VÀNG GROUP trong thời gian qua. Nhằm tạo thuận lợi hơn nữa cho Quý khách trong việc mua và thanh toán tiền vé máy bay. Chúng tôi đã triển khai nhiều loại hình thanh toán để Quý khách có thể lựa chọn cho mình loại hình nào phù hợp và tiện lợi nhất .

1. THANH TOÁN TẠI VĂN PHÒNG CÔNG TY

Quý khách đặt vé trên website: hieusaovang.com khi đặt chỗ thành công hệ thống sẽ tự động gửi đến hộp thư của Quý khách 01 bản xác nhận. Quý khách chỉ cần ghi nhớ Mã đơn hàng  và cung cấp cho nhân viên chúng tôi khi quý khách đến CÔNG TY CPDV HIẾU SAO VÀNG GROUP . Quý khách có thể  thanh toán bằng tiền mặt hoặc bằng thẻ tín dụng. Chúng tôi chấp nhận thanh toán (có tính phí theo quy định của ngân hàng) tất cả các loại thẻ ATM nội địa và tín dụng quốc tế như VISA, Master do các ngân hàng  phát hành.

2. THANH TOÁN TRỰC TIẾP TẠI ĐỊA CHỈ NGƯỜI MUA.*

Quý khách gọi điện đặt vé cho nhân viên của chúng tôi hoặc đặt vé qua hệ thống đặt vé trên Website: hieusaovang.com

Chúng tôi sẽ giao vé cho Quý khách và nhận thanh toán bằng tiền mặt. (miễn phí trong TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn, Nông Cống, Đông Sơn, Triệu Sơn, Yên Định, Thiệu Hóa, Sân bay Sao Vàng ,ngoài các khu vực trên xin quý khách hỗ trợ thêm phí giao vé - nhân viên giao vé sẽ gọi lại cho quý khách trước khi giao vé)  

*(Áp dụng đối với đặt chỗ của hãng Vietnam Airlines và các hãng hàng không quốc tế tối thiểu 4h trước giờ bayĐối với đặt chỗ của hãng Jetstar, Vietjet Air tối thiểu 50h trước giờ bay)
      +) Ngoài các Quận trên xin liên hệ booker xử lý vé cho quý khách để biết thêm chi tiết , xin cảm ơn

3. CHUYỂN KHOẢN QUA INTERNET, ATM .

Với mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong giao dịch thanh toán, HIẾU SAO VÀNG GROUP triển khai ứng dụng dịch vụ của các ngân hàng có mạng lưới giao dịch rộng trên cả nước. Khách hàng có thể chuyển khoản qua internet hoặc  tới các điểm giao dịch của Ngân hàng sau để thanh toán tiền vé máy bay.

Khi chuyển khoản, quý khách vui lòng nhập nội dung chuyển khoản là:
"MDH…(mã đơn hàng) hoặc MDC .....(mã đặt chỗ) , Họ và tên (không dấu), Nội dung thanh toán"
Ví dụ:

"MDH  DH-HSV357, NGUYEN VAN HIEU, TT ve may bay "
"MDC  HSV357, NGUYEN HOANG AN BINH, TT ve may bay "
"MDH  QT-KFRE1D, NGUYEN THI NGOC ANH, TT them hanh ly ky goi "
"MDC  QEULSA, NGUYEN HOANG AN NHIEN TT phi doi ten, phi dich vu "

Ðể việc thanh toán được chính xác. Xin cảm ơn quý khách!
(Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm các chi phí phát sinh nếu quý khách không ghi rõ nội dung chuyển khoản theo mẫu trên )

(Lưu ý: 
    - Vào ngày T7, chủ nhật, ngày lễ quý khách không nên chuyển khoản bằng hình thức ra điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc bằng hình thức Viettel pay qua số điện thoại: 0972010357 NGUYEN VAN HIEU
    - Quý khách phải chịu phí chuyển tiền qua ngân hàng 
    - Đề nghị quý khách không chuyển tiền vé vào tài khoản cá nhân của nhân viên công ty. Mọi thiệt hại do quý khách không thực hiện đúng khuyến cáo, quý khách hoàn toàn chịu trách nhiệm)                            

Ngay sau khi nhận được thông báo từ ngân hàng, chúng tôi sẽ gửi vé điện tử qua email, tin nhắn sms hoặc gửi vé qua đường bưu điện tùy theo yêu cầu của Quý khách.

*Số tài khoản các ngân hàng:

1, Ngân hàng quân đội Thanh Hóa: 8400100466888

2, Ngân hàng Techcombank: 9118666888

CHỦ TÀI KHOẢN: NGUYỄN VĂN HIẾU

 Chuyển tiền tại các điểm giao dịch Viettel trên toàn quốc Bankplus hoặc Viettelpay qua số điện thoại: 0972010357. Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Hiếu

* TÀI KHOẢN CÔNG TY CPDV HIẾU SAO VÀNG GROUP

13. Ngân hàng quân đội: 3331111188888

14. Ngân hàng Techcombank: 19036115913013